Giỏ hàng (0)sản phẩm

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính sách giao hàng

  1. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG, THỜI GIAN NHẬN HÀNG
  2. PHÍ GIAO HÀNG

KHU VỰC

PHÍ GIAO HÀNG

THỜI GIAN GIAO HÀNG

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG

HỒ CHÍ MINH

 

 

 

 

HÀ NỘI

ĐÀ NẴNG

BÌNH DƯƠNG

ĐỒNG NAI

LONG AN

TÂY NINH

 

  1. KHU VỰC GIAO HÀNG
  • Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
  • SwanMart phục vụ giao hàng cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.
  • SwanMart phục vụ giao hàng theo các quận/huyện thuộc khu vực Long Sơn, Trường Sơn, Quảng Ninh, Quảng Bình



KHU VỰC

 

 

TRUNG TÂM

 

NGOÀI TRUNG TÂM

 

HỒ CHÍ MINH

 

 

 

HÀ NỘI

  



TÂY NINH 



QUẬN

 



Tây Ninh






BÌNH DƯƠNG



QUẬN

 

 



Dĩ An

 



Bến Cát

 



ĐỒNG NAI



QUẬN






Biên Hòa

 



Long Thành

 



LONG AN

QUẬN

 



Tân An

 

 

ĐÀ NẴNG

 



QUẬN






Cẩm Lệ








Hải Châu






Ngũ Hành Sơn






Sơn Trà






Thanh Khê




 

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • Hàng sẽ được giao trong vòng 2 – 4 tiếng từ khi đơn hàng được xác nhận. Các đơn hàng xác nhận sau 18:00 trong ngày, khách hàng sẽ nhận hàng trước 12:00 sáng ngày hôm sau.
  • Thời gian giao hàng sẽ được SwanMart chủ động thay đổi trong trường hợp :

ü  Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

ü  Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ… hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.

  • Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, thời gian sẽ được thống nhất với khách hàng khi liên hệ được.



  • Trong trường hợp có phát sinh, SwanMart sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.



  • Hàng hóa của khách hàng sẽ được SwanMart hoặc đơn vị vận chuyển của SwanMart giao cho Khách hàng.
  • Không áp dụng vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên khi có nghi ngờ đầu cơ được xác nhận từ kinh doanh online.
  1. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG
  • SwanMart sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như :

ü  Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu…).

ü  Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.

  • Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng, ngoài ra khách hàng được tặng thêm voucher trị giá 50.000 VNĐ :

ü  Thiếu Phiếu giao hàng hoặc Phiếu giao hàng hiển thị sai sản phẩm. (Phiếu giao hàng còn có thể được gọi là Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ).

ü  Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

ü  Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

  • Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

ü  Tổng đài chăm sóc khách hàng SwanMartHotline: 0911 520 639 (Từ 8h – 21h)

ü  Email : cskhswanmart@gmail.com

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH